Gói trọn thiên nhiên, sống khỏe chủ động

Không dễ để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh

Không dễ để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, điều quan trọng không phải bạn ăn bao nhiêu bữa một ngày, mà bạn nạp vào cơ thể bao nhiêu dưỡng chất, và liệu những dưỡng chất nào vào có cân đối hay không


Một số người quan niệm “cứ sơn hào hải vị, thịt cá tôm cua là bao bổ, bao khỏe”. Điều này dẫn đến thói quen ưu tiên nạp các loại thịt cá mà xem nhẹ các loại rau củ trái cây, dẫn đến dư thừa chất đạm, chất béo nhưng lại thiếu hụt vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật. Cuộc sống và công việc bận rộn cũng là nguyên nhân khiến nhiều người không có đủ thời gian để ăn uống lành mạnh.

Theo thời gian, bạn sẽ khó tập trung làm việc, sức đề kháng và sức khỏe tổng thể khó được cải thiện.

Lấp đầy thiếu hụt dinh dưỡng, sống khỏe chủ động

Lấp đầy thiếu hụt dinh dưỡng, sống khỏe chủ động

Với tình trạng thừa đạm, thiếu vi chất dinh dưỡng, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị mỗi người nên ăn đủ 400gr rau củ quả đa dạng sắc màu: xanh lá, trắng, cam đỏ và tím, tương ứng với 5 khẩu phần ăn) mỗi ngày.

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến việc ăn uống đủ lượng đủ chất trở nên khó khăn. Lúc này, kết hợp bữa ăn hàng ngày cùng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ các loại rau củ quả đa sắc màu là giải pháp tối ưu, giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.

Nutrilite – nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thực vật

Nutrilite – nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thực vật

Nutrilite tin rằng thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá hỗ trợ tăng cường sức khỏe để có được một cuộc sống tốt hơn. Do đó chúng tôi không ngừng phát triển và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thực vật để giúp bạn chủ động sống khỏe mỗi ngày.

Mọi thứ chúng tôi làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn , và hiệu quả.


  • Nutrilite là thương hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch và chế biến các nguyên liệu thực vật trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình (Theo Euromonitor, 2021).

  • Mỗi sản phẩm phải trải qua quy trình từ hạt giống đến thành phẩm vô cùng nghiêm ngặt với hơn 500 lượt kiểm tra, tuyển chọn và sàng lọc, nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Qua hành trình hơn 85 năm, Nutrilite ghi điểm trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới với danh hiệu là nhãn hiệu dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, được kiểm chứng độc lập bởi tập đoàn Euromonitor International Limited. Tại Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê và đông đảo người dùng cũng tin tưởng và chọn Nutrilite dài lâu để chăm sóc sức khỏe hiệu quả.


Sống khỏe chủ động với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ Nutrilite

Sống khỏe chủ động với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ Nutrilite

Nutrilite cung cấp đa dạng các giải pháp dinh dưỡng cho mọi đối tượng, từ các loại thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật như TPBVSK Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein,… đến các gói giải pháp dinh dưỡng dành riêng cho các nhu cầu sức khỏe khác nhau như giải pháp dinh dưỡng dành cho sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, quản lý cân nặng, đối tượng người dùng

Gói trọn thiên nhiên, sống khỏe chủ động