TPBS Nutrilite PhytoPowder - Bột Uống Tăng Cường Sức Đề Kháng Vị Cherry (Hộp Nhựa)

TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG VƯỢT TRỘI

TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Bột uống Nutrilite PhytoPowder vị cherry chứa các dưỡng chất từ thực vật, kẽm và các vitamin giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tăng cường năng lượng và sảng khoái tỉnh thần. Có thể kết hợp với các sản phẩm Bodykey by Nutrilite hoặc bột Protein để sáng tạo thức uống dinh dưỡng hấp dẫn.

CHIẾT XUẤT TỪ ACEROLA CHERRY HOÀN TOÀN HỮU CƠ

CHIẾT XUẤT TỪ ACEROLA CHERRY HOÀN TOÀN HỮU CƠ

Sản phẩm được chiết xuất từ quả Acerola Cherry - một trong những loại quả giàu vitamin C nhất thế giới, được trồng hoàn toàn tự nhiên từ những nông trại hữu cơ của Nutrilite. Chúng tôi thu hoạch & chế biến vào đúng thời điểm loại quả này đạt hàm lượng vitamin cao nhất giúp tối ưu lợi ích cho sức khoẻ.

Thông tin chi tiết

Định lượng: 1 hộp 360 gram

Thành phần: Corn Dextrin (chất ổn định), Fructose, Citric Acid (Chất chống ô-xy hóa), Bột củ cải đường, Hương Acerola Cherry, Bột đông khô Acerola, Hương trái cây hỗn hợp tự nhiên, Maltodextrin, Kêm Gluconate, Medium Chain Triglycerides, L-Ascorbic Acid, Silicon Dioxide (Chất chống đông vón), Nicotinamide, D-Biotin, Calcium D -Panthothenate, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Riboflavin, Cyanocobalamin, Folic Acid.

Công dụng:

Cung cấp các dưỡng chất từ thực vật, kẽm và các vitamin giúp chống oxi hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh.

Giúp tăng cường sức khoẻ khi vận động, tăng cường năng lượng cho cơ thể và giúp tinh thần sảng khoái.

Đối tượng sử dụng: Người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, người mệt mỏi cần bổ sung vi chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng, người vận động cường độ cao.

Hướng dẫn sử dụng: Cho 1 muỗng canh sản phẩm vào 250 ml nước, khuấy đều, sau đó thêm đá hoặc ướp lạnh tuỳ thích.

Lượng dùng đề nghị:

Uống mỗi lần 1 muỗng canh, 2 muỗng canh/ngày.

Người mệt mỏi hoặc vận động cường độ cao uống 3 muỗng canh/ngày (dành cho người từ 14 tuổi).

Chú ý:

Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.

Người dưới 14 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người đang điều trị bệnh phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh sáng trực tiếp.

Khối lượng tịnh: Hộp 360 g.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Số Tự công bố: 01/AVN/2020. Ngày cấp: 27/03/2019. Xuất xứ: Hoa kỳ.