TPBS Nutrilite™ Protein Powder - Vị Sô Cô La

NGUYÊN LIỆU ĐẬU NÀNH BẢO QUẢN ĐỒNG NHẤT

Nguồn protein chất lượng cao được sản xuất từ những hạt đậu nành giàu dinh dưỡng, được bảo quản đồng nhất qua từng giai đoạn từ hạt giống đến thành phẩm, giảm thiểu khả năng lẫn lộn những hạt đậu biến đổi gen. Đặc biệt, hương vị sô-cô-la dễ uống, khơi vị hấp dẫn cho cả gia đình.

CUNG CẤP 9 LOẠI A-XÍT AMIN THIẾT YẾU

Sản phẩm cung cấp 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được và hoàn toàn không chứa Lactoza (đường sữa). Ngoài ra, Nutriite Protein Powder vị Sô-cô-la còn được bổ sung thêm canxi, chứa ít chất béo bão hòa, không có cholesterol phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Sử dụng đều đặn sẽ giảm thiểu lượng cholesterol xấu và nguy cơ mắc các bệnh tỉm mạch.

VUI KHỎE MỖI NGÀY CÙNG PROTEIN SÔ-CÔ-LA

Bên cạnh sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite còn có dòng Protein kết hợp cùng vị sô-cô-la thơm ngon, luôn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Thông tin chi tiết

Định lương: 500g / hộp

Thành phần: Soy Protein Isolate ( Protein trích ly từ đậu nành), Cane Sugar (đường mía), Cocoa Powder (bột cô-ca), Coconut Oil ( dầu dừa), Maltodextrin, Calcium Carbonate (170 i), Corn Starch (tinh bột bắp), Soy Lecithin (322), Sodium Chloride (muối), Silicon Dioxide (551).

Công dụng:

Giúp bổ sung protein đậu nành chất lượng cao, ít chất béo, cung cấp 9 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể.

Protein là nguồn dinh dưỡng đa lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng kéo dài, giảm cảm giác đói.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho mọi người từ 3 tuổi trở lên cần bổ sung protein để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt cần thiết cho người có chế độ ăn ít protein, người có mỡ máu cao, người đang cần tăng cơ, giảm mỡ.

Thời hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất, hạn sử dụng xem trên đáy hộp).

Cách sử dụng:

Cho 02 thìa protein vào 200 ml nước, khuấy đều hoặc sử dụng bình lắc để lắc đều hỗn hợp.

Ngon hơn khi pha với sữa, xay cùng trái cây, nước ép rau củ quả, các loại nước uống khác.

Có thể rắc sản phẩm lên các món ăn từ ngũ cốc, salad, súp, hoặc sử dụng như một nguyên liệu trong nấu nướng, làm bánh để tăng giá trị dinh dưỡng.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Khối lượng tịnh: 500 g.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Số Tự công bố: 04/AVN/2019. Ngày: 28/05/2018. Xuất xứ: Mỹ.