Nhà sáng lập NUTRILITE tin tưởng về nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiê

Nhà sáng lập NUTRILITE tin tưởng về nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiê

Thiên nhiên – nguồn dinh dưỡng quý giá

Từ 80 năm trước, nhà dinh dưỡng học Carl Rehnborg đã chỉ ra rằng: các thành phần có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong thực vật đều vẫn ở trạng thái ngủ yên, chờ con người khám phá và đánh thức. Đến nay, mỗi ngày trôi qua lại có thêm nhiều khám phá về công dụng của những dưỡng chất từ các loại thực vật như khả năng chống lão hoá của các loại rau gia vị, “thần dược” cho trái tim khoẻ mạnh từ dầu ô-liu hay “siêu trà” ở trên đỉnh Himalaya giúp con người hồi phục thể chất và cả tinh thần…

Tuy nhiên, quá trình thu hoạch, vận chuyển, dự trữ hay chế biến thực phẩm thường gây ra sự hao hụt các thành phần dưỡng chất sẵn có. Tiêu biểu như tỉ lệ hao hụt trung bình do nấu nướng của vitamin C là 50%, của caroten là 20% và của Vitamin B1 là 50%. Trong khi đó, theo các chuyên gia dinh dưỡng, sau một ngày bảo quản ở điều kiện bình thường, lượng vitamin C trong rau có thể giảm đến 26%, sau hai ngày, lượng hao hụt này sẽ tăng sẽ tăng lên mức 41%.

Do đó, con người hầu như không thể để tận dụng triệt để công dụng của những dưỡng chất từ thực vật nếu thiếu đi những quy trình chế khép kín dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến nhằm “bảo toàn giá trị dinh dưỡng” sau thu hoạch và giữ nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng từ thực vật.

Bảo toàn dinh dưỡng bằng khoa học chế biến

Không ngừng nuôi dưỡng mong muốn đánh thức các thành phần dưỡng chất “ngủ đông” và lưu giữ nguyên vẹn trong quá trình chế biến, Nutrilite đã chạm đến thành công bằng những công nghệ chế biến tiên tiến nhất. Hơn thế nữa, quá trình tinh chế không chỉ cho phép bảo toàn giá trị dinh dưỡng mà còn cho phép chọn lọc, chiết xuất những thành phần dinh dưỡng theo ý muốn.

Khởi nguồn từ những trang trại được vận hành, canh tác theo quy trình hữu cơ chuẩn mực, loại bỏ hoàn toàn các chất hoá học. Củ quả được thu hoạch vào lúc đạt đỉnh về hàm lượng dinh dưỡng. Quy trình chiết xuất của Nutrilite sẽ đảm nhận tiếp những khâu quan trọng cuối cùng trong dây chuyền chế biến để những dưỡng chất được tái sinh dưới hình thái mới và vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Mọi yếu tố nhằm hạn chế thất thoát dinh dưỡng đều được áp dụng triệt để, từ việc xử lý nhiệt độ, sấy khô trong điều kiện nhiệt độ thấp và quá trình nén được dựa trên những nghiên cứu về đặc tính của từng loại thực vật. Các dưỡng chất này được trộn đều và nén thành các sản phẩm khác nhau tùy kích cỡ, cấu trúc, độ kết dính và độ cứng. Bằng quy trình chiết xuất khoa học, những dưỡng chất từ thực vật đã được “hoàn nguyên” dưới dạng những viên nén mang trên mình tên gọi Nutrilite.

Canh tác, thu hoạch, chế biến với quá trình chiết xuất đặc biệt, sản phẩn bổ sung dinh dưỡng Nutrilite chính là kết quả của một chu trình dinh dưỡng hoàn thiện từ thiên nhiên, mang dến những giá trị dinh dưỡng quý giá nhất cho mọi gia đình. Người sáng lập Nutrilite, ông Carl Rehnborg tin tưởng rằng còn rất nhiều dưỡng chất từ thực vật mà con người chưa khám phá ra hết, sau 80 năm hình thành và phát triển, những nhà khoa học kế nhiệm của Nutrilite luôn theo đuổi thuyết này để khai thác những giá trị dinh dưỡng, dược liệu quý từ thiên nhiên.