ĐỀ KHÁNG 3 KHỎE, SỐNG KHỎE CHỦ ĐỘNG

TẾ BÀO KHỎE, ĐỀ KHÁNG KHỎE

Tế bào miễn dịch là những “thành viên” trong hệ thống miễn dịch, chúng hoạt động như lá chắn để bảo vệ và giữ cơ thể luôn khỏe mạnh.
Do đó, để hệ miễn dịch hoạt động trơn tru, cần chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng & xây dựng lối sống lành mạnh để tế bào miễn dịch khỏe, giúp đề kháng khỏe.

Tế bào khỏe, đề kháng khỏe

LÀN DA KHỎE, ĐỀ KHÁNG KHỎE

Da là hàng rào miễn dịch đầu tiên của cơ thể. Nếu tuyến phòng thủ này bị suy yếu thì khả năng đề kháng chống lại các nguy cơ gây hại cho sức khỏe cũng suy giảm.
Vì vậy, cần chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng & xây dựng lối sống lành mạnh để làn da khỏe, giúp đề kháng khỏe.

Làn da khỏe, đề kháng khỏe

TIÊU HÓA KHỎE, ĐỀ KHÁNG KHỎE

Đường ruột và hệ miễn dịch có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Có đến 70% tế bào miễn dịch tập trung ở đường ruột. Chúng phối hợp với nhau để bảo vệ đường ruột cũng như toàn cơ thể.
Vì vậy, giữ hệ tiêu hóa khỏe là nhiệm vụ ưu tiên nhằm giúp hàng rào miễn dịch hoạt động trơn tru, để nâng cao khả năng đề kháng.

Tiêu hóa khỏe, đề kháng khỏe

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là một trong những ưu tiên khi một người quan tâm đến sức khỏe. Tuy nhiên vẫn tồn tại những lầm tưởng về sức đề kháng, dẫn đến việc nhiều người còn mơ hồ về cách thức tăng cường sức đề kháng toàn diện.

Nhắc đến sức đề kháng hay rộng hơn là hệ miễn dịch, nhiều người thường nghĩ rằng đây chỉ là một cơ quan, bộ phận cơ thể, không tác động quá lớn đến hoạt động sống của tế bào và những hệ cơ quan khác. Thực chất, hệ miễn dịch   Trong đó, sức khỏe tế bào, làn da, và tiêu hóa là 3 yếu tố chủ đạo quyết định đến sức đề kháng của cơ thể. Hiểu rõ “bản đồ” cơ thể, chú trọng vào việc chăm sóc các bộ phận này trên cơ thể sẽ tăng cường sức đề kháng toàn diện.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhầm tưởng rằng hệ miễn dịch không bao giờ bị hao hụt. Trên thực tế, hệ miễn dịch không phải lúc nào cũng hoạt động hiệu quả, mỗi người và có thể suy giảm do nhiều nguyên nhân như lối sống không lành mạnh, môi trường sống bị ô nhiễm, tuổi tác...

Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng của WHO về tác động của chế độ ăn uống, sinh hoạt của người phương Tây đến chức năng miễn dịch của cơ thể cũng chỉ ra rằng cách lựa chọn thực phẩm và lối sống có ảnh hưởng rất lớn đến sự cân bằng của vi khuẩn trong cơ thể, có thể làm mạnh hoặc suy yếu hệ thống miễn dịch. Do đó, chúng ta nên chủ động nuôi dưỡng những thói quen lành mạnh nhằm duy trì sức đề kháng vững vàng.

Thực tế, không khó để giữ sức đề kháng vững vàng nếu chúng ta nắm giữ bí kíp đề kháng 3 khỏe: Khỏe tế bào, khỏe làn da, khỏe tiêu hóa. Ba yếu tố có mối quan hệ gần gũi, tác động lẫn nhau, tạo thành công thức cho đề kháng khỏe toàn diện.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cơ thể con người có khả năng tự bảo vệ sức khỏe lên đến 31% , nhưng một cơ thể sống quá “nghèo nàn” dinh dưỡng sẽ không bao giờ có đủ sức đề kháng để chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Hơn nữa, với thói quen ăn uống thừa đạm thiếu rau cùng cuộc sống bận rộn ở thời hiện đại càng khiến cho việc ăn uống đủ chất, đặc biệt là vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật trở thành một bài toán nan giải. Do đó, kết hợp bữa ăn thường ngày cùng các thực phẩm bổ sung gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên là cách chủ động chăm sóc sức khỏe an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

Để giúp làn da chắc khỏe, chúng ta nên ưu tiên bổ sung thêm protein vì đây là thành phần chính cấu tạo nên mô mới và các tế bào da.  Protein, đặc biệt là protein lành mạnh từ thực vật như đậu nành, lúa mì và đậu hà lan sẽ hỗ trợ làn da khỏe mạnh, săn chắc, và đàn hồi. Bên cạnh đó, vitamin C hỗ trợ bảo vệ da khỏi các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin C mà phải bổ sung từ các nguyên liệu bên ngoài. Do đó, bạn có thể nạp thêm thực phẩm bổ sung vitamin C được chiết xuất từ quả Acerola Cherry -  một trong những loại quả giàu hàm lượng vitamin C nhất trong tự nhiên.

Để giúp tế bào khỏe, mỗi người nên bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật tốt cho hệ miễn dịch như vitamin A, D , kẽm, đồng, selen hay chiết xuất từ lá hương nhu tía. Việc kết hợp đầy đủ các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật sẽ giúp thúc đẩy miễn dịch, tăng khả năng chống oxy hóa, củng cố sức khỏe của các tế bào miễn dịch.

Một hệ miễn dịch khỏe không thể thiếu một hệ tiêu hóa khỏe. Cách đơn giản và hiệu quả để có hệ tiêu hóa khỏe chính là bổ sung thường xuyên các lợi khuẩn Probiotics, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột cho tiêu hóa khỏe và đề kháng tối ưu. Nạp đủ chất xơ từ các loại rau quả tự nhiên đậu Hà Lan, đậu nành, acerola cherry… giúp nhuận tràng, giảm táo bón và hỗ trợ giảm cholesterol trong máu.

Để xây dựng nền tảng vững chắc cho thể chất, tinh thần và có thể sẵn sàng chinh phục những thử thách trong tương lai, chúng ta nên chủ động chăm sóc sức khỏe đề kháng toàn diện, đảm bảo cả 3 yếu tố “tế bào khỏe + làn da khỏe + tiêu hóa khỏe” càng sớm càng tốt. Ngay từ bây giờ, mỗi người hãy xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và kết hợp sử dụng những thực phẩm bổ sung sức khỏe uy tín hàng đầu như Nutrilite để bảo vệ “hàng rào” miễn dịch trước các tác nhân độc hại.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2344/2020/XNQC-ATTP; 2259/2020/XNQC-ATTP; 822/2022/XNQC-ATTP.

TÌM HIỂU THÊM


  • TP BVSK Nutrilite Immunity Defense ZinC + Holy Basil
    TP BVSK Nutrilite Immunity Defense ZinC + Holy Basil

    Bổ sung Hương Nhu Tía, Citrus bioflavonoids, Kẽm, Đồng, Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tốt cho hô hấp, hỗ trợ tăng cường sức khỏe

    TÌM HIỂU NGAY
    TP BVSK Nutrilite Double X
    TP BVSK Nutrilite Double X

    Với hỗn hợp độc đáo Phytoprotect™ được sáng chế độc quyền kết hợp cùng 12 vitamin, 10 khoáng chất và dưỡng chất thực vật Phytonutrient từ 22 loại trái cây, rau củ, thảo mộc giúp hỗ trợ kích hoạt phòng vệ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ giảm lão hóa.

    TÌM HIỂU NGAY
    TP BVSK Nutrilite Daily
    TP BVSK Nutrilite Daily

    Sản phẩm chứa hỗn hợp bột đông khô hữu cơ từ cỏ linh lăng, cải xoong, ngò tây, rau bina, cà rốt và Acerola cherry giúp bổ sung 11 vitamin & 7 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

    TÌM HIỂU NGAY
    TP BVSK Nutrilite Bio C Plus
    TP BVSK Nutrilite Bio C Plus

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus có thành phần từ bột đông khô Acerola Cherry cao cấp, một trong những loại quả giàu hàm lượng Vitamin C trong tự nhiên, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus là viên uống hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ chống ô-xy hóa và hỗ trợ chống lão hóa.

    TÌM HIỂU NGAY
  • TPBS Nutrilite™ All Plant Protein Powder
    TPBS Nutrilite™ All Plant Protein Powder

    Bổ sung đạm thực vật chất lượng cao (PDCAAS = 1) có ít chất béo bão hòa và không có cholesterol thich hợp cho người mỡ trong máu cao và người có chế độ ăn ít đạm; giúp cơ thể giảm đói, hỗ trợ tăng cường và duy trì sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp khi kết hợp tập luyện thể dục thể thao.

    TÌM HIỂU NGAY
    TP BVSK Nutrilite Chewable Fibre Blend
    TP BVSK Nutrilite Chewable Fibre Blend

    Sản phẩm hỗ trợ bổ sung chất xơ được chiết xuất từ rau quả tự nhiên, hỗ trợ nhuận tràng, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu.

    TÌM HIỂU NGAY
    TP BVSK Nutrilite Probiotic
    TP BVSK Nutrilite Probiotic

    Nutrilite Probiotic là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn hằng ngày phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình nhằm hỗ trợ sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp đề kháng tăng.

    TÌM HIỂU NGAY