Vì sao chọn Nutrilite?

Tại sao phải bổ sung?

Tại sao phải bổ sung?

Chất lượng chất dinh dưỡng sẽ tác động đến chất lượng cuộc sống của bạn. Cơ thể cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng để duy trì các chức năng về thể chất lẫn tinh thần cũng như giúp hình thành các tế bào mới.

Thông thường, cách lý tưởng nhất để cung cấp cho cơ thể những vitamin và khoáng chất thiết yếu là áp dụng chế độ ăn cân bằng và sử dụng đa dạng các loại thực phẩm bao gồm chất bột đường, chất béo và chất đạm.

Theo Tổ chức Y tế Thế Giới khuyến nghị mỗi ngày cần ăn 5-9 khẩu phần (400g) các loại trái cây và rau củ. Tuy nhiên, gần 75% dân số trên thế giới không đáp ứng được yêu cầu trên. Hơn nữa, rất khó để đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày đều có đầy đủ các màu sắc và sự đa dạng chủng loại trái cây và rau củ.

Thêm vào đó, nhiều loại thực phẩm có thể bị giảm giá trị dinh dưỡng trong quá trình vận chuyển từ nơi trồng trọt đến tay người tiêu dùng và trong quá trình chế biến. Nhu cầu về ăn uống thay đổi khi cơ thể chúng ta chuyển từ giai đoạn thơ ấu đến trưởng thành. Thêm vào đó, trạng thái lo âu, căng thẳng, mất ngủ, thai nghén và làm việc quá sức cũng ảnh hưởng đến nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Do đó, chúng ta không thể khẳng định liệu chế độ ăn uống của chúng ta đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể hay chưa.

Chính những lý do này khiến chúng ta cần xem xét đến việc bổ sung dinh dưỡng.

Tại sao cần những dưỡng chất thực vật (Phytonutrients)?

Tại sao cần những dưỡng chất thực vật (Phytonutrients)?

Trong tiếng Hy Lạp, Phyto nghĩa là Thực Vật và Nutrients nghĩa là hợp chất khởi nguồn sự sống.

Phytonutrients là những dưỡng chất thực vật được tìm thấy trong trái cây và rau củ. Chúng tạo ra màu sắc cho thực vật và bảo vệ chúng khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Phytonutrients cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe của mắt, tim mạch, xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa cũng như chức năng não bộ.

Tại sao chúng ta chọn Nutrilite?

Tại sao chúng ta chọn Nutrilite?

Lịch sử hơn 80 năm phát triển: Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg tạo ra cho đến nay, NUTRILITE đã trải qua hơn 80 năm phát triển với những thành tựu đột phá.

Hữu cơ: Các sản phẩm NUTRILITE cung cấp cho con người những lợi ích dinh dưỡng theo cách của tự nhiên. NUTRILITE sử dụng quy khép kín từ trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật trên các trang trại hữu cơ được chứng nhận.

150 bằng sáng chế: NUTRILITE sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Dưỡng chất thực vật: NUTRILITE luôn đánh giá cao lợi ích của dưỡng chất thực vật đối với sức khỏe con người. Thông thường, những bữa ăn hằng ngày có thể không bổ sung đủ lượng dinh dưỡng mà cơ thể cần. Việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung NUTRILITE cung cấp vi chất dinh dưỡng từ thực vật sẽ giup bạn bổ sung việc thiếu hụt dưỡng chất cho cơ thể một cách tiện dụng và khoa học.

Nghiên cứu khoa học: NUTRILITE có đội ngũ gồm nhiều nhà nghiên cứu, bao gồm các nhà hóa học, nhà thực vật học, chuyên gia dinh dưỡng luôn cống hiến hết mình để mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.