Nhà sáng lập Nutrilite

Học thuyết Carl Rehnborg:

Học thuyết Carl Rehnborg:

Carl Rehnborg tin tưởng rằng các loại thực vật chứa nhiều thành phần dinh dưỡng hơn những gì các nhà khoa học đã tìm ra. Ông đã đưa ra lý thuyết: 

Nhiều thành phần có lợi khác vẫn tồn tại trong cây, quả và rau củ dù chưa được nhận biết bằng các phương pháp hóa học.

Ông đã đúng. Điều mà gần 80 năm về trước Rehnborg gọi là “các thành phần liên kết trong thực phẩm”, ngày nay được các nhà khoa học gọi là “phytochemical” (các chất từ thực vật). Tại Amway, chúng tôi gọi các hợp chất thực vật tự nhiên này là “phytonutrients” (các dưỡng chất thực vật), bao gồm vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất chống ô-xy hóa.

Những hợp chất đó bảo vệ cây cối khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, khỏi sự xâm nhập của các mầm bệnh. Chúng cũng có vai trò giúp cơ thể con người tự phòng bệnh.

Các chất cô đặc thực vật là một phần trong số các nguyên liệu chính của các sản phẩm của Nutrilite. Nutrilite sẽ tiếp tục sử dụng phytonutrients trong các sản phẩm của mình không chỉ vì giá trị dinh dưỡng tiềm tàng và giá trị sức khỏe mà còn bởi vì các thành phần dinh dưỡng từ thực vật này tạo cho các sản phẩm của Nutrilite nét tương đồng với thực phẩm từ thiên nhiên hơn. 

Kết quả, chúng đem lại hiệu quả cao hơn trong việc giúp người tiêu dùng đạt được sự cân bằng trong chế độ ăn cũng như đạt được sức khỏe tối ưu.

Triết lý sáng lập Nutrilite

Triết lý sáng lập Nutrilite

Triết lý sáng lập của Nutrilite dựa trên sức mạnh của thiên nhiên, còn nhãn hiệu được xây dựng một cách vững chắc dựa vào nghiên cứu khoa học.

Vào từng quy trình thực hiện và từng thời điểm, khoa học luôn là điều then chốt trong việc bảo đảm chất lượng, tính hiệu quả và giá trị của các sản phẩm của Nutrilite.

Nhóm Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm của Nutrilite đã mô phỏng thiên nhiên trong phòng thí nghiệm và nghiên cứu mọi khả năng để tạo ra các giống cây trồng đem lại lợi ích cho con người.

Đó cũng là trách nhiệm của họ trong việc liên tục cải tiến những kiến thức về quy trình chiết xuất để thu được tối đa các tinh túy từ thực vật, cũng như việc kiểm tra chất lượng các chất cô đặc thực vật và nghiên cứu công thức mới để đảm bảo các sản phẩm của Nutrilite luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Thêm vào đó, sự cộng tác của Nutrilite với các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu thế giới càng khẳng định rằng các sản phẩm của Nutrilite phản ánh đúng những điều mà họ thể hiện trên nhãn sản phẩm.