TPBS Nutrilite™ All Plant Protein Powder

NGUỒN NGUYÊN LIỆU TỪ THIÊN NHIÊN

Thực phẩm bổ sung Nutrilite™ All Plant Protein Powder cung cấp nguồn đạm thực vật chất lượng cao được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu nành, lúa mì, đậu Hà lan, được trồng trên trạng trại đạt chứng nhận canh tác hữu cơ theo chương trình Nutricert, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình ở mọi công đoạn từ hạt giống tới thành phẩm nhằm hạn chế tối thiểu khả năng lẫn lộn của những hạt đậu không biến đổi gen với các hạt đậu khác.

HỖ TRỢ CUNG CẤP CÁC LOẠI A-XÍT AMIN

Sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên giúp sản phẩm khắc phục các điểm yếu của nguồn protein thực vật khi đạt chỉ số PDCAAS = 1. Sản phẩm hỗ trợ cung cấp 20 loại axit amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Giờ đây, bạn có thể yên tâm sử dụng Thực phẩm bổ sung Nutrilite™ All Plant Protein Powder để đảm bảo cho nhu cầu bổ sung đạm thực vật của bạn và gia đình mỗi ngày.

SÁNG TẠO MÓN NGON MỖI NGÀY CÙNG PROTEIN

Là dòng sản phẩm chứa ít chất béo bão hòa, không có cholesterol; với 1 khẩu phần 10 gram (1 muỗng) sản phẩm cung cấp 8 gram protein và có thể thay thế những nguồn chất đạm khác như gạo lức, phô mai, trứng và sữa. Thực phẩm bổ sung Nutrilite™ All Plant Protein Powder có thể kết hợp cùng nhiêu nguyên liệu khác nhau, giúp bạn thỏa thích sáng tạo các món ngon, thức uống, cung cấp khẩu phần ăn phù hợp, đa dạng mỗi ngày cho gia đình.

Thông tin chi tiết

Định lương: 450g / hộp

Thành phần cấu tạo: Sản phẩm chứa Protein đậu nành (80,6%), Protein lúa mì (10%), Protein đậu Hà Lan (7,50%), Lecithin đậu nành (chất nhũ hóa), Silicon dioxide (chất mang).

Thông tin dinh dưỡng: Với mỗi khẩu phần tương đương với 10g Nutrilite All Plant Protein Powder cung cấp Năng lượng 170KJ/40Kcal, 8g Protein, 0,5g tổng lượng chất béo (chất béo bão hòa ≤ 0,15g), 0,3g tổng Carbonhydrate (Đường ≤ 0,15g) và 100mg Natri.

Trong 1 khẩu phần 10g chứa:

Thành phần chính: Protein đậu nành (80,6%), Protein lúa mì (10%), Protein đậu Hà Lan (7,50%)

Thành phần khác: Lecithin đậu nành (chất nhũ hóa), Silicon dioxide (chất mang).

Công dụng: Bổ sung nguồn đạm (protein) thực vật cần thiết mỗi ngày cho cơ thể, giúp:

- Tăng cường và duy trì sức khỏe.

- Giúp cơ thể giảm cảm giác đói, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp khi kết hợp tập luyện thể dục thể thao.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một muỗng Thực phẩm bổ sung Nutrilite™ All Plant Protein Powder (10 gram) vào một ly sữa / nước trái cây / nước rau quả hay các loại nước uống khác, rồi thêm hương liệu hay đường tùy thích. Khuấy đều trong 45 giây hoặc dùng bình lắc để lắc đều hỗn hợp.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô, mát. Tránh ánh sáng trực tiếp. Sản phẩm được đóng gói ngay khi sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm có thể lắng xuống trong quá trình vận chuyển. Đóng chặt nắp hộp để ngăn bị ẩm.

Đối tượng sử dụng:

- Người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi trở lên.

- Thích hợp cho người có mỡ trong máu cao & người có chế độ ăn ít đạm.

Lưu ý:

- Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần của sản phẩm.

- Phụ nữ có thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ trước khi dùng.

- Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Sản phẩm không chứa đường hóa học, phẩm màu và hương vị.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Số Tự công bố: 05/AVN/2020. Ngày cấp: 31/07/2020. Xuất xứ: Việt Nam.