THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ Nutrilite Bio C Plus

ACEROLA CHERRY - NGUỒN GIÀU VITAMIN C TỪ TỰ NHIÊN

Acerola Cherry - một trong những loại quả giàu hàm lượng vitamin C trong tự nhiên, đã được Nutrilite chọn làm nguyên liệu đặc biệt quan trọng trong từng viên uống Nutrilite Bio C Plus. Được trồng trọt trên nông trại lớn nhất của Nutrilite - Fazenda, Brazil - nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, phù hợp cho Acerola Cherry sinh trưởng để đạt được nồng độ vitamin C cao.

LƯU GIỮ TRỌN VẸN VITAMIN C THIÊN NHIÊN

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt khép kín từ hạt giống đến thành phẩm. Kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại, các quy trình này được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo toàn bộ hàm lượng dưỡng chất trong từng viên uống được lưu giữ trọn vẹn cho đến tận tay người dùng.

HỖ TRỢ BỔ SUNG VITAMIN C CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus được sản xuất ở dạng viên nén có chứa Citrus Bioflavonoids, là chất chống oxy hóa được chiết xuất từ cùi và vỏ quả cam, quýt.

Với thiết kế nhỏ gọn, liều dùng từ 1-4 viên, thích hợp để mang theo sử dụng mỗi ngày. Sản phẩm giúp bổ sung vitamin C tùy vào chế độ ăn và tần suất vận động thể chất của bạn, hỗ trợ bạn tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chống oxy hóa và giúp hạn chế lão hóa da.

Thông tin chi tiết

Định lượng : mỗi hộp chứa 100 viên.

- Dạng bào chế: viên nén.

- Khối lượng viên trung bình khi chưa bao viên: 0,690 g ± 7,5%

Thành phần chính: Vitamin C (Acid Ascorbic – 36,23%), Can xi (Calcium Carbonate – 23,14%), Bột đông khô Acerola (15,65%), Citrus Bioflavonoids Dehydrate (5,04%).

Thành phần khác: Maltodextrin (chất mang), cellulose vi tinh thể (chất ổn định), tinh bột bắp, tricalcium phosphate (chất làm dày), Sodium carboxymethyl cellulose (chất ổn định), Magnesium Stearate (chất chống đông vón), Hydroxypropyl methylcellulose (chất làm bóng), gôm Arabic (chất mang), Silicon dioxide (chất chống Đông vón), sáp cọ (chất làm bóng), propylene glycol (chất mang).

Công dụng: Hỗ trợ bổ sung vitamin C, hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Đối tượng sử dụng:

Thiếu niên từ 9 tuổi trở lên và người trưởng thành.

Người cần bổ sung vitamin C, người có sức đề kháng kém.

Người bị chảy máu cam, chảy máu chân răng do sức đề kháng kém hoặc do thiếu hụt vitamin C.

Người lão hóa da do thiếu hụt vitamin C.

Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi lần 1 viên, tốt nhất là ngay sau khi ăn. Liều dùng: 1-4 viên/ngày.

Lưu ý: Thiếu niên từ 9-13 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ trước khi dùng.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và chất bảo quản.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số: 288/2020/ĐKSP. Ngày: 13/01/2020. Xuất xứ: Việt Nam.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2344/2020/XNQC-ATTP . Ngày: 27/07/2020.