TPBS Nutrilite Phytopowder Electrolyte Vị Cam ( Hộp Nhựa)

CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG & TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE VẬN ĐỘNG

CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG & TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE VẬN ĐỘNG

Bột uống PhytoPowder Electrolyte là hỗn hợp độc quyền của Nutrilite chứa các chất điện giải, các vitamin và dưỡng chất thực vật giúp tăng cường sức khoẻ vận động. Sản phẩm được bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp phục hồi sức khoẻ, phù hợp với người hay mệt mỏi & người thường xuyên vận động ở cường độ cao. Có thể kết hợp với các sản phẩm Bodykey by Nutrilite hoặc bột Protein để sáng tạo thức uống dinh dưỡng hấp dẫn.

PHỨC HỢP DƯỠNG CHẤT THỰC VẬT ĐỘC QUYỀN TỪ CAM ĐỎ

PHỨC HỢP DƯỠNG CHẤT THỰC VẬT ĐỘC QUYỀN TỪ CAM ĐỎ

Chứa dưỡng chất thực vật chiết xuất từ cam đỏ (ROC) - một loại quả quý chỉ có ở khu vực miền núi Etna của Siciy, bột uống PhytoPowder Electrolyte vị cam giúp tối ưu sức đề kháng của cơ thể.

Thông tin chi tiết

Định lượng: 1 hộp 360 gram

Thành phần: Corn Dextrin, Fructose, Citric Acid (chất chống oxy hóa), Hương cam tự nhiên, Muối, Hương trái cây nhiệt đới tự nhiên, Potassium Citrate, L- Ascorbic Acid, bột chiết cam đỏ, Medium Chain Triglycerides, Silicon Dioxide (chất chống đông vón), Nicotinamide, D-Biotin, Calcium D-Panthothenate, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Riboflavin, Cyanocobalamin, Folic Acid.

Công dụng:

Cung cấp các dưỡng chất từ thực vật, chất điện giải và các vitamin giúp bổ sung chất điện giải và tăng cường sức khỏe khi vận động.

Giúp chống oxi hóa, tăng cường sức đề kháng, tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái.

Đối tượng sử dụng: Người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, người mệt mỏi cần bổ sung chất điện giải và vi chất dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe, người vận động cường độ cao.

Hướng dẫn sử dụng: Cho 1 muỗng canh sản phẩm vào 250 ml nước, khuấy đều, sau đó thêm đá hoặc ướp lạnh tuỳ thích.

Lượng dùng đề nghị:

Uống mỗi lần 1 muỗng canh, 2 muỗng canh /ngày.

Người mệt mỏi hoặc vận động cường độ cao uống 3 muỗng canh/ngày (dành cho người từ 14 tuổi).

Chú ý:

Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.

Người dưới 14 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người đang điều trị bệnh phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh sáng trực tiếp.

Khối lượng tịnh: Hộp 360 g.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Số Tự công bố: 04/AVN/2020. Ngày cấp: 07/08/2019. Xuất xứ: Hoa kỳ.