KHOA HỌC VÀ PHÁT TRIỂN

'THIÊN NHIÊN' ĐI ĐÔI CÙNG 'KHOA HỌC' QUA NHỮNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN 

 Nutrilite không ngừng khám phá & tìm tòi các nguyên liệu từ thiên nhiên để cho ra những sản phẩm mới dựa trên những nghiên cứu khoa học mới nhất.

Mỗi sản phẩm của Nutrilite là kết quả trực tiếp của quá trình thử nghiệm rộng rãi và phân tích trong phòng thí nghiệm, được thực hiện bởi hơn 200 nhà khoa học, nhà vi sinh vật, nhà hóa học, chuyên gia dinh dưỡng và các kỹ thuật viên khác trong 8 phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển của Nutrilite trên khắp thế giới. Các phân tích của chúng tôi bao gồm xét nghiệm sinh học, vi sinh và hóa học phân tích - sử dụng thiết bị rất phức tạp và chuyên dụng trong các phòng thí nghiệm.

Trong hơn 60 năm, các nhà khoa học của Nutrilite đã hợp tác với các tổ chức nghiên cứu lâm sàng uy tín & giỏi bậc trên thế giới. Nhà khoa học Nutrilite đã được công nhận trên toàn cầu vì những đóng góp đáng kể của họ trong nhiều lĩnh vực khoa học dinh dưỡng và sức khỏe. Do đó, ban lãnh đạo của Nutrilite đã có những hợp tác với các cơ quan quản lý của chính phủ ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và Hàn Quốc, bao gồm tư vấn về thành phần, thực hành chất lượng và quy trình được sử dụng bởi các nhà sản xuất thực phẩm chức năng.

KẾT HỢP GIỮA TINH HOA TỪ KHOA HỌC & TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN

Tại Nutrilite, chúng tôi bắt đầu với những gì tốt nhất của tự nhiên: nguyên liệu thực vật tự nhiên và dưỡng chất cô đặc từ những thực vật được canh tác hữu cơ bền vững.

Một ví dụ hoàn hảo là vitamin C. Tại Nutrilite, chúng tôi chiết xuất vitamin C tự nhiên từ quả Acerola cherry kết hợp với axit ascorbic, từ đó, chúng tôi có thể tạo nên sản phẩm cung cấp vitamin C có lợi cho sức khỏe.

Thông qua khoa học, chúng tôi có thể sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng các tiêu chuẩn về tính An toàn, Tinh khiết và Hiệu quả trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.