9 Nguyên tắc hoạt động của trang trại Nutrilite

Nutrilite tin tưởng rằng tinh túy bắt nguồn từ đất.

Với niềm tin vững chắc rằng cây cối chỉ phát triển tốt khi được trồng trên nguồn đất tốt, các nông dân và nhà nông học của Nutrilite đã làm việc cật lực để làm giàu dinh dưỡng cho đất trồng trên các trang trại của Nutrilite, biến những vùng đất màu mỡ thành thiên đường cho cây cối phát triển.

Trang trại Trout Lake tọa lạc tại bang Washington, Mỹ, là trang trại thảo dược hữu cơ được chứng nhận lớn nhất ở Bắc Mỹ.

Hai trang trại khác của Nutrilite là Rancho El Petacal ở Jalisco, Mexico và Fazenda nằm dọc theo nhánh sông Amazon, Brazil cũng được chính quyền địa phương cấp giấy chứng nhận “trang trại hữu cơ”.

“Chúng ta chỉ có thể sử dụng các nguyên liệu để tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe nếu chúng ta biết rõ chúng được ai trồng, trồng như thế nào và ở đâu”. Kể từ khi trang trại đầu tiên của Nutrilite đi vào hoạt động năm 1951, thuyết của Carl Rehnborg luôn luôn được áp dụng từ giai đoạn chọn hạt giống cho đến khi thu hoạch.

Toàn bộ quá trình trồng trọt được tiến hành theo cách của tự nhiên để sản xuất ra các thành phần giàu chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Nutrilite vẫn giữ vững phương pháp canh tác hữu cơ trong khi thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ ngày càng được sử dụng phổ biến. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi các trang trại của Nutrilite được chứng nhận là các trang trại hữu cơ. Thành quả này thật sự là niềm tự hào của Nutrilite.

1/ MỖI TRANG TRẠI LÀ MỘT THỰC THỂ

Nutrilite cân bằng yếu tố tự nhiên và nhân tạo, đồng thời đảm bảo mỗi trang trại có số lượng, tỉ lệ vụ mùa, vật nuôi và cây trồng hợp lý, sao cho mỗi trang trại hoạt động như một thực thể sống và ổn định.



2/ TÍNH TƯƠNG TÁC VÀ ĐA DẠNG

Nutrilite đề cao số lượng hợp lý và tính đa dạng của cả vật nuôi tại nông trại và lực lượng nông dân đang sống và làm việc tại trang trại.



3/ GÌN GIỮ MÔI TRƯỜNG SỐNG

Các trang trại Nutrilite chủ trương bảo vệ các khu vực sinh thái tự nhiên, tại trang trại và dọc theo các tuyến đường bộ, đường thủy, nhằm bảo tồn các loài động thực vật tự nhiên, ngăn chặn tình trạng xói mòn đất và nhiễm khuẩn nguồn nước.


4/ DƯỠNG CHẤT TỰ NHIÊN CHO ĐẤT

Nutrilite nuôi dưỡng đất trồng bằng các nguồn nguyên liệu tự nhiên. Chúng tôi gieo trồng các vụ mùa theo nhu cầu dinh dưỡng đặc trưng của loại đất tại từng nông trại và tạo ra các loại phân bón từ chất thải của vật nuôi.



5/ KHÔNG NHIỄM KHUẨN

Nutrilite tránh sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt cỏ và phân bón hóa học. Chúng tôi ứng dụng các phương pháp tự nhiên, thân thiện với môi trường để ngăn ngừa cỏ dại, côn trùng và các loài động vật gây hại khác.


6/ BẢO QUẢN HẠT GIỐNG

Nutrilite bảo quản hạt giống như một biện pháp bảo vệ môi trường và hỗ trợ kinh tế cho nông dân địa phương bởi hàng năm họ không cần phải mua hạt giống mới.



7/ THEO DÕI VỤ MÙA

Nutrilite theo dõi và ghi nhận điều kiện của đất trồng để đảm bảo chất lượng đất và cây trồng. Theo dõi vụ mùa cũng bao gồm theo dõi tỉ lệ vụ mùa, các loại hạt giống và thời điểm gieo trồng.


8/ Đời sống xã hội

Nutrilite xem mỗi trang trại là một thực thể và cộng đồng xung quanh trang trại như một phần thực thể đó. Vì vậy, chúng tôi bảo đảm mỗi trang trại đem đến sự chắc chắn và ổn định về kinh tế cho người dân trong cộng đồng bằng những chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho nhân viên trang trại và chương trình giáo dục tốt cho trẻ em địa phương.


9/ Không ngừng nghiên cứu và phát triển

Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu các giống cây trồng mới và những kỹ thuật cần thiết để đảm bảo cho kết quả canh tác và chất lượng sản phẩm. Cam kết tiếp tục nghiên cứu này đã cải thiện các loại thực vật sử dụng trong các công thức cô đặc Nutrilite và gia tăng độ bền vững trong hoạt động của các nông trại Nutrilite.


Các chứng nhận trang trại hữu cơ


  • Trang trại Trout Lake
  • Trang trại Rancho El Petacal
  • Trang trại Fazenda
  • Trang trại Trout Lake

    Trang trại Trout Lake

    2 Trang trại Trout Lake tại Washington, Mỹ - tổng diện tích 512 hecta
    Trout Lake được chia thành 2 trang trại là
    - Trout Lake West (phía Tây) diện tích 162 hecta
    - Trout Lake East (phía Đông) diện tích 350 hecta

    Đây là nơi trồng và canh tác tổng cộng hơn 70 loại thực vật và thảo dược, bao gồm: cây cúc dại, việt quất, bồ công anh, tía tô đất, rễ cây nữ lang, bạc hà, rễ cây tầm ma, cỏ linh lăng, yến mạch… 

    Được chứng nhận hữu cơ bởi USDA Hoa Kỳ từ năm 1988 cho đến tận nay

  • Trang trại Rancho El Petacal

    Trang trại Rancho El Petacal

    Trang trại El Petacal Farm tại Mexico diện tích 643 hecta, có khí hậu lý tưởng với nhiều ánh nắng mặt trời và lượng mưa - điều kiện hoàn hảo để trồng cây giàu dinh dưỡng và trồng thử nghiệm cho nghiên cứu.

    XEM CHỨNG NHẬN TRANG TRẠI HỮU CƠ TẠI ĐÂY

  • Trang trại Fazenda

    Trang trại Fazenda

    Trang trại Fazenda tại Ubajara, Brazil diện tích 1,660 hecta là nơi trồng Acerola cherry lớn nhất trên thế giới.

    XEM CHỨNG NHẬN TRANG TRẠI HỮU CƠ TẠI ĐÂY