Cam kết chất lượng

Các nhà khoa học của Nutrilite dựa trên rất nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi tuân theo tiêu chuẩn Thực hành Sản xuất Tốt (cGMPs) - các thực hành bắt buộc được thiết lập để sản xuất và thử nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Các chuyên gia của chúng tôi thực hiện hơn 25,000 bài kiểm tra mỗi tháng và hơn 500,000 đánh giá chất lượng mỗi năm, bao gồm nhiều tiêu chuẩn khác nhau bao gồm 7 bài kiểm tra định tính chính sau:

  1. Nguyên liệu thô - để đảm bảo chất lượng của các thành phần cho mỗi sản phẩm.
  2. Độ hòa tan - để xác minh xem dưỡng chất có thể hòa tan được hay không.
  3. Phân rã - để đảm bảo viên nén tan rã trong 30 phút hoặc ít hơn.
  4. Giới hạn vi mô - để đảm bảo không chứa mầm bệnh.
  5. Dinh dưỡng đa lượng - để xác minh mức độ chất béo, chất xơ, protein và carbohydrate.
  6. Dinh dưỡng vi lượng - đảm bảo công bố trên nhãn cho tất cả các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.
  7. Độ ổn định - để kiểm tra thời hạn sử dụng của viên nén.
Bằng sáng chế toàn cầu cho sự đổi mới

Bằng sáng chế toàn cầu cho sự đổi mới

With world-renowned expertise in nutrition and product development, our scientists continue to enhance the Nutrilite brand and our high-quality products.

Sự đổi mới của thương hiệu Nutrilite được công nhận với hơn 190 bằng sáng chế (bao gồm đã được cấp và đang chờ phê duyệt) trên toàn thế giới. Những tiên phong trong việc nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, cùng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất đã đưa Nutrilite trở thành người dẫn đầu trên toàn thế giới trong ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Các bằng sáng chế của chúng tôi bao gồm cách chúng tôi phát triển các dưỡng chất cô đặc từ thực vật được sử dụng trong các sản phẩm Nutrilite, đến cách chúng tôi chế biến các thành phần và thậm chí cả thiết kế bao bì và viên nén và viên nang mềm.

Với chuyên môn nổi tiếng thế giới về dinh dưỡng và phát triển sản phẩm, các nhà khoa học của chúng tôi luôn không ngừng nâng tầm giá trị thương hiệu Nutrilite với các sản phẩm dinh dưỡng An toàn, Tinh khiết và Hiệu quả cho người tiêu dùng.

Trung tâm 'Sức khỏe tối ưu' tại Mỹ

Trung tâm 'Sức khỏe tối ưu' tại Mỹ

Trung tâm "Sức khỏe tối ưu" ở Buena Park, bang California, là trụ sở quốc tế của Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Mỗi năm, hàng nghìn Nhà phân phối AMWAY tìm hiểu trực tiếp các sản phẩm dinh dưỡng từ các nhà khoa học hàng đầu và nhận tư vấn về sức khỏe từ các chuyên gia dinh dưỡng và thể chất.

Cơ sở rộng hơn 3,000 mét vuông, có một trung tâm đánh giá sức khỏe tổng thể, các địa điểm hội họp, một nhà hát và khán phòng, cùng các triển lãm tương tác giới thiệu các sản phẩm, lịch sử và khoa học của Nutrilite.

Viện Sức khỏe NUTRILITE

Viện Sức khỏe NUTRILITE

Through ongoing research and associations with leading academic institutions, the Nutrilite Health Institute strengthens the science supporting the Nutrilite brand of vitamin, mineral and dietary supplements.

Viện Sức khỏe Nutrilite có trụ sở chính tại Buena Park, bang California, Mỹ - là cơ quan dẫn đầu toàn cầu về khoa học dinh dưỡng dựa trên thực vật. Viện Sức khỏe Nutrilite tập hợp các nhà khoa học đầu ngành về dinh dưỡng để nghiên cứu cũng như thảo luận về khoa học, giáo dục và các giải pháp thiết thực, cá nhân hóa để giúp người tiêu dùng đạt được sức khỏe tối ưu.

Thông qua nghiên cứu và mối liên kết với các tổ chức học thuật hàng đầu, Viện Sức khỏe Nutrilite ngày càng củng cố mảng khoa học dinh dưỡng, hỗ trợ mạnh mẽ cho thương hiệu Nutrilite phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người dùng.