Khoa học và đổi mới

NUTRILITE – ỨNG DỤNG KHOA HỌC VÀO CẢI THIỆN TỰ NHIÊN

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE luôn là sản phẩm của thiên nhiên được phân tích một cách khoa học và chiết xuất thông qua một quá trình kiểm soát tỉ mỉ để phát triển thành sản phẩm an toàn cho sức khỏe tối ưu. Trong lịch sử, người sáng lập –NUTRILITE Carl Rehnborg đã tiên phong trong kỹ thuật hiện đại để phân tích các giá trị dinh dưỡng của từng loại thực vật cụ thể. Ngày nay, các nhà khoa học NUTRILITE trên toàn thế giới tiếp tục sử dụng các phương pháp và công nghệ mới nhất để cải thiện phương pháp chiết xuất nhằm thu được tối đa những dưỡng chất tinh túy nhất từ các loại cây trồng và đánh giá các thành phần nguyên liệu mới cho các sản phẩm. Các nhà khoa học nghiên cứu các công thức mới và các phương pháp xử lý sáng tạo, khám phá và cải tiến sản phẩm mới, nguyên liệu mới, và sử dụng thử nghiệm hiệu suất cao và thiết bị phân tích để tối đa hóa chiết xuất thực vật cho hàm lượng dinh dưỡng tối ưu.

19.jpg


CÔNG NGHỆ GEN DINH DƯỠNG NUTRIGENOMICS VÀ TRIỂN VỌNG TƯƠNG LAI.

NUTRILITE đi tiên phong trong một lĩnh vực khoa học hoàn toàn mới: Công nghệ gen dinh dưỡng Nutrigenomics – ngành khoa học nghiên cứu mối tương quan giữa dinh dưỡng và thể chất di truyền. NUTRILITE đã hợp tác với hơn hai mươi tổ chức toàn cầu được công nhận trong cộng đồng khoa học và dinh dưỡng, và đã trình bày tại các hội nghị và công bố trên các tạp chí khoa học toàn thế giới.

SẢN PHẨM NUTRILITE ĐƯỢC HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Mỗi sản phẩm NUTRILITE là kết quả trực tiếp của lĩnh vực thử nghiệm mở rộng và phân tích trong phòng thí nghiệm, được tiến hành bởi các nhà khoa học, vi sinh, hóa học, dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên viên kỹ thuật khác. Không giống như hầu hết các công ty cùng ngành, Viện Sức khỏe NUTRILITE đã đầu tư đáng kể trong chuyên môn khoa học và thiết bị. Dịch vụ phân tích toàn diện bao gồm: sinh trắc nghiệm-kiểm tra để xác định thành phần có lợi và các hợp chất cho các sản phẩm NUTRILITE. Vi sinh vật học để thiết lập thông số kỹ thuật và kiểm tra các thành phần để đảm bảo an toàn sản phẩm. Hóa phân tích để xác định nguồn nguyên liệu, và phát triển các quy trình để tạo ra sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả.