03 điều nên làm dịp cuối năm

03 điều nên làm dịp cuối năm

TỰ THƯỞNG CHO BẢN THÂN

Du lịch là gợi ý tuyệt vời để bù đắp nguồn năng lượng tiêu hao sau một năm làm việc vất vả. Bạn có thể hưởng thụ một chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền hạng sang hoặc lên lịch trình khám phá một vùng đất mới. Bạn cũng có thể du lịch ngay trong ngày khi đi mua sắm, làm đẹp trong spa, tắm nước khoáng thiên nhiên, chườm đá nóng…để tạo nguồn sinh lực mới.

CHĂM SÓC NGƯỜI THÂN YÊU

Cuối năm là thời điểm để gắn kết gia đình, sum vầy bên người thân. Bạn có thể trao món quà nhỏ để thể hiện sự quan tâm với người lớn tuổi, chẳng hạn như đồ Tết, gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hoặc một hợp đồng bảo hiểm trọn năm cho người thân.

Bên cạnh đó , bạn cũng nên tổ chức một bữa tiệc gặp mặt “đại gia đình” để mọi người có cớ tụ họp. Hãy trang trí nhà cửa tươm tất để đón tài lộc và tạo khí thế cho xuân thêm rộn ràng. Thời điểm này, bạn cũng nên chuẩn bị phong bao tiền mừng tuổi để lì xì cho trẻ ngày xuân.

QUAN TÂM SỨC KHỎE

Cơ thể dồi dào năng lượng là bước khởi đầu để đón thành công. Bạn cần đánh giá sức khỏe của mình bằng bảng trắc nghiệm đơn giản về thói quen ăn uống và chế độ tập luyện. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi ngày bạn cần dùng đủ 400g rau, củ, quả để bổ sung khoáng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể.