[04.2016]: Phỏng vấn độc quyền BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 về Nhà tài trợ Nutrilite

[04.2016]: Phỏng vấn độc quyền BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 về Nhà tài trợ Nutrilite

Câu 1: Vì sao BTC Hoa hâụ Việt Nam 2016 (HHVN) lại đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư dinh dưỡng và sức khỏe cho các thí sinh?

Trả lời:

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, các hoạt ng trong khuôn kh cuc thi khá dày. Nếu thí sinh không đủ sức khỏe thì việc đi đến chặng đường chung kết sẽ vô cùng khó khăn. Thêm nữa, người đoạt danh vị Hoa hậu của một quốc gia dường như được xem là một hình mẫu lý tưởng cho những phụ nữ của quốc gia đó. Thế nên, một hoa hậu có kiến thức chăm sóc sức khỏe tốt sẽ có khả năng khơi dậy nhiều tiềm năng khác ở bản thân và tinh thần này cũng sẽ lan tỏa đến những cô gái trẻ cũng như toàn cộng đồng.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh luôn được đánh giá cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. BTC cũng hy vọng rằng nhan sắc Việt sẽ ngày càng đến gần tiêu chuẩn sắc đẹp thế giới trong các cuộc thi. Vì vậy, việc đầu tư về kiên thức dinh dưỡng lẫn sức khỏe cho thí sinh là điều cần và rất nên làm.

Câu 2: Bà có thể cho biết lý do BTC HHVN 2016 chọn Nutrilite là NTT Dinh dưỡng chính thức?

Trả lời:

Tôi nghĩ rằng, bất kỳ một cuộc sogn hành nào đề phải cần 2 điểm chính để đạt được thành công đó là sự tin tưởng và sự thống nhất về quan điểm.

Tôi đã từng tham quan trang trại hữu cơ và nhìn thấy quy trình sản xuất các sản phẩm của Nutrilite. Có thể nói với bề dày hoạt động trong suốt 80 năm qua, Nutrilite hầu như có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sức khỏe, đảm bảo được các quy định nghiêm ngặt về Vệ sinh an toàn Thực phẩm tầm quốc tế lẫn Việt Nam.Hơn cả việc tin tưởng vào Nutrilite với vai trò NTT Dinh Dưỡng chính thức, BTC cảm thấy vinh hạnh khi trở thành một người bạn đồng hành với Nutrilite tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Yếu tố còn lại chính là sự nhất quán về quan niệm “vẻ đẹp”: sức khở, sắc đẹp, trí tuệ cũng như trách nhiệm hướng đến cộng đồng.

Câu 3: Ngoài việc hỗ trợ dinh dưỡng cho các thí sinh HHVN 2016, Nutrilite có những giá trị cộng hưởng nào khác!

Trả lời:

Nutrilite có sự kết nối của gần 300.000 NPP. Đây chính là một cộng đòng vô cùng lớn để cổ vũ tinh thần cho BTC lẫn thí sinh đồng thời làm lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp ý nghĩa về sức khỏe như chúng ta đã nhắc ở trên.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc khinh doanh, huấn luyện và phân phối Amway Việt Nam chia sẻ thêm về sự kiện tài trợ này:

Được biết đây là lần đầu tiên Nutrilite – độc quyền từ Amway tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Vì sao lại có hoạt động tài trợ này?

Trả lời: Trước hết, chúng tôi đánh giá rất cao những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng toàn diện của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, đặc biệt là sáng kiến hỗ trợ nền tảng sức khỏe và thể lực của toàn bộ các thí sinh. Đề chinh phục sứ mệnh này, nhãng hàng Nutrilite – độc quyền từ Amway hân hạnh đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức trong suốt cuộc thi.

Là thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung bán chạy số một thế giới*, nhãn hàng Nutrilite luôn tích cực hỗ trơ kiến thức và giải pháp dinh dưỡng để mọi người dân trên toàn cầu có thể chăm sóc sức khỏe chủ động và nhằm chinh phục sức khỏe tối ưu. Chúng tôi hy vọng với nguồn lực hỗ trợ tích cực từ tất cả các nhà tài trợ, xã hội, truyền thông, người hâm mộ và nhất là cộng đồng các Nhà Phân Phối Nutrilite, chương trình HHVN 2016 sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp và tiếp tục khẳng định uy tín qua thời gian.

Đây cũng là cơ hội để đẩy mạnh các hoạt động nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh Nutrilite gần gũi hơn với người tiêu dùng cả nước và hỗ trợ tích cực giúp NPP Nutrilite có thêm động lực và sự tự tin để triển khai các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, dựa trên nền tảng uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm tốt.