Bộ ảnh cổ động tiếp sức Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Guinness 2021

Bộ ảnh cổ động tiếp sức Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Guinness 2021


Hai anh em “hoàng tử xiếc" sẽ trình diễn tiết mục chồng đầu, giữ thăng bằng leo 100 bậc thang dưới một phút tại nhà thờ Girona, Tây Ban Nha vào 23/12.

NSƯT Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục Guinness vào tháng 12/2016 khi trình diễn chồng đầu, giữ thăng bằng khi leo liên tục 90 bậc thang của Nhà thờ Chính tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha trong 52 giây. Lần này, hai nghệ sĩ được mời sang Tây Ban Nha phá kỷ lục Guinness của chính họ.

Quốc Cơ chia sẻ: "Sức khỏe đóng vai trò nền tảng, quyết định thành công các màn trình diễn". Chồng đầu giữ thăng bằng là tư thế dựa trên sự kết hợp, nâng đỡ nên đòi hỏi nghệ sĩ có sức khỏe và thể lực vững vàng để thực hiện tiết mục một cách chính xác và an toàn. Ngoài ra, Covid-19 và thời tiết lạnh tại châu Âu vào cuối năm có thể ảnh hưởng đến sự linh hoạt của cơ thể khi trình diễn. Do đó, chăm sóc sức khỏe được hai anh em rất chú trọng.

Quốc Nghiệp cho biết, bên cạnh bữa ăn hàng ngày, bổ sung các thực phẩm bảo vệ sức khỏe là thói quen không thể thiếu giúp anh bù đắp những thiếu hụt dinh dưỡng. Nhãn hàng dinh dưỡng Nutrilite sẽ đồng hành cùng hai anh em chăm sóc sức khỏe, tự tin xác lập kỷ lục mới. "Sự đồng hành từ Nutrilite mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn. Nhờ đó, chúng tôi có thể toàn tâm rèn luyện để mang về kết quả tốt nhất", hai nghệ sĩ nói.

Nutrilite còn thực hiện bộ ảnh cổ động tiếp sức cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục 100 bậc thang. Quốc Cơ cho biết, đây là động lực giúp hai anh em chiến đấu hết mình và mang vinh quang cho nước nhà.

qcqn1.jpg
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được cổ vũ chinh phục kỷ lục Guinness mới. 

qcqn2.jpg

Những tháng qua, vì Covid-19, đôi anh em ít dịp gặp nhau nên không có thời gian tập luyện chung. Họ chú trọng rèn luyện sức khỏe để có thể lực tốt nhất trước khi sang Tây Ban Nha.

qcqn4.jpg

Những chấn thương cũ cũng khiến hai nghệ sĩ sợ chưa lấy lại phong độ. "Dù vậy, chúng tôi quyết định nhận lời vì thấy đây là cơ hội quý để quảng bá hình ảnh ngành xiếc nước nhà", Quốc Cơ nói.

qcqn5.jpg

Cặp anh em quyết tâm đồng lòng và hợp sức để làm rạng danh ngành xiếc Việt Nam.

qcqn3.jpg

Bổ sung các thực phẩm bảo vệ sức khỏe bên cạnh những bữa ăn hàng ngày góp phần đảm bảo thể lực cho cả hai "hoàng tử xiếc".

qcqn-6.jpg
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẵn sàng phá kỷ lục của chính mình.

Hãy cùng Nutrilite truyền lửa và tiếp sức cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhé!