Đối với bạn, dinh dưỡng hỗ trợ điều gì cho sức khỏe?

Đối với bạn, dinh dưỡng hỗ trợ điều gì cho sức khỏe?

Mục tiêu sức khỏe của bạn là gì?

Các dưỡng chất thực vật đóng vai trò thiết yếu cho một sức khỏe tốt. Để đạt được sức khỏe tối ưu, bạn nên ăn đầy đủ các loại màu sắc rau củ quả mỗi ngày, bởi vì mỗi màu chứa những dưỡng chất thực vật khác nhau có tác dụng chống ô-xy hóa, bảo vệ các tế bào của bạn, đồng thời cũng mang lại các lợi ích cụ thể cho sức khỏe. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cảm thấy khó khăn để đạt được mục tiêu 5 – 9khẩu phần rau củ quả hàng ngày như khuyến nghị.

Đáp ứng nhu cầu đó, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE có chứa đầy đủ các dưỡng chất thực vật thiết yếu giúp tạo nên màu sắc của các loại rau củ quả. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất NUTRILITE giúp lấp đầy những khoảng trống trong dinh dưỡng hàng ngày của bạn.

NUTRILITE – Sắc màu dưỡng chất thực vật cho sức khỏe tối ưu.

Dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe Tim Mạch

Hãy yêu thương trái tim của chính mình.

Để giữ cho trái tim luôn khỏe mạnh, mỗi ngày chúng ta nên ăn rau củ quả đủ màu sắc. Đặc biệt là nếu bạn là một trong số khoảng 230 triệu người trên thế giới thường hút thuốc và thừa cân, việc đảm bảo khẩu phần ăn đầy đủ vitamin và khoáng chất càng quan trọng hơn.

Dinh dưỡng hỗ trợ Trí Não

Não bộ khỏe mạnh bắt nguồn từ dinh dưỡng thông minh.

Các loại thực phẩm chúng ta ăn cần phải hỗ trợ chức năng não bộ khỏe mạnh. Bằng cách ăn các loại rau củ quả nhiều màu sắc, não bộ của bạn sẽ được nuôi dưỡng bởi các chất dinh dưỡng thúc đẩy chức năng nhận thức và cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Ví dụ, nho đỏ chứa hợp chất chống ô-xy hóa, resveratrol giúp cải thiện trí nhớ.

Dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe Xương Khớp

Xương chắc khớp khỏe – Nền tảng vững chắc cho lối sống năngđộng.

Bằng cách ăn đầy đủ các loại rau củ quả đủ màu sắc, bạn đang cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng nhằm thúc đẩy tăng trưởng tế bào xương khỏe mạnh và tăng hấp thu canxi. Ví dụ măng tây và atisô chứa chất xơ hòa tan inulin đã được chứng minh để thúc đẩy sự hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe; hay quýt và cam chứa vitamin C, đã được chứng minh để cải thiện sự hấp thu canxi, một chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe xương khớp.

Dinh dưỡng tăng cường Hệ Miễn Dịch

Cách tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch là luôn duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ăn các loại rau quả tươi và thức ăn có chứa nhiều chất chống oxi hóa như cần tây, táo, súp lơ, bông cải xanh và ớt chuông là những thực phẩm giúp chống lại sự tấn công của vi-rút một cách tốt nhất.

Dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe Thị Giác

Bằng cách ăn các loại rau củ quả đủ màu sắc, bạn đang cung cấp cho đôi mắt của bạn với các chất dinh dưỡng giúp duy trì mô mắt khỏe mạnh và tăng cường bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ớt vàng và dưa đỏ, giống như các loại thực phẩm màu vàng và màu da cam khác, chứa beta carotene – rất quan trọng cho việc duy trì mô mắt khỏe mạnh và ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do.

Dinh dưỡng tăng cường Năng Lượng

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo bạn có đủ năng lượng cần thiết cho một ngày bận rộn là tô điểm sắc màu cho khẩu phần rau củ quả hàng ngày của bạn. Đó là bởi vì mỗi loại trái cây và rau quả với mỗi màu sắc khác nhau sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng khác nhau cho sản xuất năng lượng tối ưu. Ví dụ, đậu đỏ thuộc nhóm thực phẩm màu đỏ chứa chất xơ giúp kiểm soát lượng đường trong máu.